Lượt xem: 964
Kế Sách tổ chức họp Hội đồng đánh giá, xếp hạng sản phẩm thuộc Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) năm 2020
Chiều ngày 18/3/2020, UBND huyện tổ chức họp Hội đồng đánh giá, xếp hạng sản phẩm thuộc Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) năm 2020 đối với sản phẩm Vú sữa tím của Hợp tác xã Nông nghiệp Trinh Phú và Bưởi da xanh, Bưởi Năm roi của Hợp tác xã Bưởi Thành Công. Tham dự cuộc họp có đ/c Châu Văn Lâm - Phó Chủ tịch UBND huyện, Lãnh đạo Chi Cục phát triển nông thôn thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông tỉnh Sóc Trăng, cùng dự có các đồng chí là thành viên của Hội đồng đánh giá, xếp hạng sản phẩm thuộc Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) huyện và đại diện Hợp tác xã Trinh Phú.
Tại buổi đánh giá, đồng chí Vũ Bá Quan, Trưởng phòng Nông nghiệp và PTNT huyện giới thiệu các nội dung để các đồng chí trong hội đồng nắm; đại diện các Hợp tác xã giới thiệu về sản phẩm và làm rõ một số vấn đề mà thành viên chưa được rõ. Trên cơ sở đánh giá chặt chẽ, khách quan, Hội đồng đã chấm đối với phẩm Vú sữa tím của Hợp tác xã Nông nghiệp Trinh Phú và Bưởi da xanh, Bưởi Năm roi của Hợp tác xã Bưởi Thành Công được trên 70 điểm và được đánh giá xếp hạng “4 sao” theo khung xếp hạng.
Phát biểu kết thúc cuộc họp, Châu Văn Lâm - Phó Chủ tịch UBND huyện yêu cầu phòng Nông nghiệp phối hợp với các Hợp tác xã sớm bổ sung hồ sơ theo ý kiến của Thành viên hội đồng và hoàn thành thủ tục đề nghị tỉnh xem xét công nhận theo quy định.


Ảnh: Quang cảnh buổi đánh giá


Trường Sơn (Văn phòng HĐND và UBND huyện)



















Thống kê truy cập
  • Đang online: 28
  • Hôm nay: 582
  • Trong tuần: 582
  • Tất cả: 582289
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Huyện Kế Sách - Tỉnh Sóc Trăng                                    Địa Chỉ: Số 15  đường 3/2, ấp An Thành, TT. Kế Sách, Huyện Kế Sách, Tỉnh Sóc Trăng
                                Điện Thoại: 0299 3876299 - 3876231- 3877737 - Email: kesach@soctrang.gov.vn
     Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Kế Sách khi trích dẫn lại từ địa chỉ này